ติดตามเราบน Social media :

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าอนาคตไกล การท่าเรือ เอฟซี ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน จากผลงานเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแซงชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 20 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันเชื่อเสมอว่าทีมจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้

สิงห์เจ้าท่า ถูก พญาไก่ชน บุกมานำไปก่อนจากจุดโทษในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก กระทั่งเข้าสู่ 10 นาทีสุดท้าย มายิงแซง 2 ประตูจาก แฮมิลตัน โซอาเรส นาทีที่ 81 และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย นาทีที่ 83 หลังลงมาเป็นสำรองแทนที่ เซร์คิโอ ซัวเรส นาทีที่ 69

“ดีใจครับ ที่ทำให้ทีมได้ 3 แต้ม และ ทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น ซึ่งต้องชื่นชมพี่ ๆ ทุกคน ที่ไม่ยอมแพ้ กับ สถานการณ์ล่าสุดที่เราเจอครับ” กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ กล่าวเริ่ม

“ก่อนลงสนาม โค้ชก็พยายามบอกว่าให้เคลื่อนที่ ขยับหาช่องเยอะ ๆ และ หาจังหวะทำประตูให้ได้ ก็ดีใจครับที่ทำได้ กับ โอกาสที่โค้ชมอบให้ แต่อย่างที่บอก เครดิตทั้งหมดต้องยกให้พี่ ๆ ทุกคนครับ”

เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ในเกมวันนั้น ธีรศักดิ์ เล่าว่า “ตอนที่ตามหลังอยู่ เราเชื่อเสมอครับว่าเราจะกลับมาได้ เพราะถ้าดูจากรูปเกม เราก็ทำได้ดีกว่า แต่ขาดแค่จังหวะสุดท้าย และ ที่สำคัญ เรายังมีเสียงเชียร์จากแฟนบอลหนุนหลังอยู่ตลอด จนสุดท้ายเรากลับมาได้จริง ๆ เพราะความเชื่อมั่น เสียงเชียร์ และ ไม่ยอมแพ้ของทุกคนครับ”

“สุดท้าย ผมอยากขอบคุณแแฟนบอลทุกคนครับที่เข้ามาเชียร์ มาทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงดังกระหึ่ม และ ทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้น ยืนยันว่าเราจะพยายามทำงานหนัก เพื่อหามาตรฐานที่ดีให้ได้ครับ” กองหน้าวัย 20 ปี ปิดท้าย

ปัจจุบัน การท่าเรือ เอฟซี รั้งอันดับ 6 ของตาราง ก่อนมีคิวบุกเยือน ทรู แบงค็อกฯ ทีมรองจ่าฝูง ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 21 วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.30 น. ที่ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ PPTV HD36